Dập Kim Loại

Dập kim loại là một quá trình sản xuất được sử dụng để chuyển đổi các tấm kim loại phẳng thành các hình dạng cụ thể thông qua một số kỹ thuật tạo hình kim loại.

Các kỹ thuật dập, dập được sử dụng để định hình kim loại bao gồm: Đục, uốn, đúc, dập nổi, mặt bích… Trước khi thực hiện, các kỹ thuật viên phải thiết kế mô hình 3D để đảm bảo chất lượng tối ưu. Sau đó, bạn có thể sử dụng nhiều loại gia công, mài … để hoàn thành sản phẩm.

Các loại gia công đột dập kim loại:

● Dập khuôn lũy tiến

Tấm kim loại được đưa vào máy dập khuôn liên tục. Mỗi trạm trong máy ép thực hiện một hoạt động cắt, dập hoặc uốn khác nhau. Mỗi trạm hoàn thành một phần của sản phẩm. Khi qua tất cả các trạm, sản phẩm đã được hoàn thành.

Khuôn dập lũy tiến là giải pháp lý tưởng cho các bộ phận kim loại có hình dạng phức tạp, mang lại những ưu điểm sau:

• Xoay nhanh hơn

• Chi phí lao động thấp

• Thời gian ngắn hơn

• Độ lặp lại cao hơn

● Fourslide Dập

4 công cụ được sử dụng đồng thời để định hình phôi. Quá trình này có thể thực hiện các phần phức tạp nhất. Nó cũng cung cấp các lợi thế:

• Linh hoạt cho các bộ phận phức tạp/ Flexibility for complex parts

• Linh hoạt hơn cho các thay đổi thiết kế/ More flexibility for design changes

● Dập ngắn

Giải pháp lý tưởng cho dự án nhỏ hoặc tạo nguyên mẫu. Sau khi chày được tạo, người sản xuất sẽ sử dụng kết hợp các thành phần dụng cụ tùy chỉnh và khuôn để uốn cong, đục lỗ… tùy yêu cầu sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin về gia công đột dập kim loại. Nếu bạn đang có nhu cầu gia công đột  dập, hãy để Công ty TNHH New System Technology phục vụ bạn! Chúng tôi là đơn vị gia công đột dập chuyên nghiệp tại Bình Dương với đội ngũ lành nghề, giàu kinh nghiệp, máy móc hiện đại, giá thành hợp lý.

Công ty TNHH New System Technology Việt Nam hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Sản Phẩm Dập Kim Loại