Sơn Tĩnh Điện

Được sử dụng làm chức năng bảo vệ và trang trí, sơn tĩnh điện hầu như có sẵn trong một phạm vi gần như vô hạn của màu sắc và kết cấu, và tiến bộ công nghệ đã dẫn đến tính hiệu suất tuyệt vời.

Sơn tĩnh điện là gì?

Là một vật liệu phủ chất lượng cao được tìm thấy trên hàng ngàn sản phẩm bạn tiếp xúc hàng ngày. Chiếm hơn 15% tổng thị trường hoàn thiện công nghiệp, sơn tĩnh điện được sử dụng trên một loạt các sản phẩm. Ngày càng được nhiều công ty sử dụng để đạt chất lượng cao, bền, nâng cao hiệu suất sản xuất, cải thiện hiệu quả, và bảo vệ môi trường.

● Sơn tĩnh điện được làm ra như thế nào?

Nó được làm dựa trên nhựa polymer, kết hợp với curatives, bột màu, chất làm đều màu, và các chất phụ gia khác. Những thành phần này được nóng chảy hỗn hợp, làm mát, và nghiền thành bột đồng nhất tương tự như bột làm bánh.

Quy trình này thường được sử dụng để phủ các lớp sơn tĩnh điện với một chất nền kim loại. Phương pháp này sử dụng một khẩu súng phun, phun bột được tích điện nhờ phương pháp tĩnh điện lên bề mặt của chi tiết và đem nung nóng, khi đó bột phủ sẽ chảy và tạo thành lớp bề mặt có liên kết tốt.

Sơn tĩnh điện cũng có thể được sử dụng cho chất phi kim loại như nhựa và fiberboard mật độ trung bình (MDF).

● Độ bền

Sơn tĩnh điện là một vật liệu phủ chất lượng cao được tìm thấy trên hàng ngàn sản phẩm bạn tiếp xúc hàng ngày. Bột sơn bảo vệ từ các vật liệu thô, máy móc khó khăn nhất đến các vật dụng gia đình bạn sử dụng hàng ngày. Nó cung cấp một lớp phủ bền hơn so với các loại sơn lỏng có thể cung cấp. Sản phẩm được sơn có khả năng chống suy giảm chất lượng lớp phủ khi bị tác động bởi độ ẩm, hóa chất, ánh sáng, và điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác.

Đồng thời, làm giảm nguy cơ trầy xước, sứt mẻ, trầy xước, ăn mòn, phai màu, và các vấn đề khác. Giải pháp này còn là một sự lựa chọn hấp dẫn do có lợi thế về bảo vệ môi trường.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về công nghệ này. Quý khách có nhu cầu gia công đột dập,hàn, sơn tĩnh điện xin vui lòng liên hệ với New System để được tư vấn chi tiết, dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Sơn tĩnh Điện