Về Chúng Tôi

New System là một công ty có trụ sở tại Malaysia chuyên cung cấp thiết kế và chế tạo khuôn dập kim loại, dập kim loại, cắt laser và dịch vụ sơn tĩnh điện.

New System luôn tin tưởng vào việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và kỹ thuật tốt nhất cho tất cả khách hàng. Đây là nơi chúng tôi đã kiên định thành lập một công ty mạnh mẽ, có uy tín và đáng tin cậy .

Mặc dù trọng tâm chính của chúng tôi là thiết kế và chế tạo khuôn, đội ngũ giàu kinh nghiệm và kỹ năng cao của chúng tôi có khả năng đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu của khách hàng.

Chất lượng và phạm vi với quy mô lớn và được trang bị tốt của chúng tôi đã mang lại cho chúng tôi nhiều khách hàng uy tín, với các thương hiệu được công nhận trên toàn quốc thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi cho một loạt các dự án đang diễn ra.

Chất lượng của công ty, và thực sự là các dịch vụ của chúng tôi, đã dẫn đến việc chúng tôi định vị mình ở vị trí hàng đầu trong ngành và chúng tôi làm việc với nhiều khách hàng, bao gồm các công ty điện tử và công nghiệp ô tô.

New System đã liên tục xây dựng danh tiếng tốt để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cũng như các sản phẩm chất lượng cao.